Đồng Hồ Richard Mille RM 07-03 Vỏ Ceramic Like Auth

Liên Hệ

Mô tả sản phẩm

Nếu bạn là một cô gái mộng mơ, thích màu hồng, ghét sự giả dối thì chiếc đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Vỏ Ceramic Like Auth là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. Cùng tìm hiểu về chiếc đồng hồ này để biết tại sao bạn nên chọn nó nhé!

Chiếc đồng hồ mang sự ngọt ngào, dễ thương

XEM THÊM>>

Đồng Hồ Richard Mille Rep RM27-02 Tourbillon

Đồng hồ Richard Mille RM 27-02 Tourbillon Rafael Nadal Replica

Review về chiếc đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Vỏ Ceramic Like Auth

Là một trong những mẫu đồng hồ dành cho nữ giới được bán chạy nhất của hãng Richard Mille. Chiếc đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Vỏ Ceramic Like Auth phù hợp cho các bạn gái tuổi teen với nhiều mộng mơ, lãng mạn.

Thiết kế đặc biệt dành cho cô nàng mộng mơ

Nổi bật với thiết kế đặc trưng của hãng Richard Mille là mặt đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Vỏ Ceramic hình bom rượu vang, được điều chỉnh để có kích thước nhỏ xinh, thon gọn, phù hợp với nữ giới. Màu chủ đạo của đồng hồ Richard Mille Like Auth là màu hồng kết hợp với màu trắng, là hai màu sắc tinh khôi được các cô nàng yêu thích.

Vỏ ngoài của mặt đồng hồ Richard Mille RM 07-03 là nền cao su màu trắng trơn, điểm xuyến là những bông hoa năm cánh màu đồng của những chiếc ốc vít. Vòng benzen màu đồng tạo điểm nhấn cho mặt đồng hồ, giúp chiếc đồng hồ trở nên bắt mắt hơn. Bên trong mặt đồng hồ là nền màu đen của những chi tiết bên trong động cơ đồng hồ, trông vô cùng tinh xảo và thú vị.

Nổi bật trên nền đen là những màu sắc tươi tắn, trẻ trung của những “viên kẹo dẻo” đa sắc màu. Mỗi giờ trên mặt đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Vỏ Ceramic Like Auth được thay thế bằng một hình tròn cao su với những màu sắc khác nhau, trông chúng như những viên kẹo dẻo chứa đầy sự ngọt ngào. Những chi tiết trang trí ở các góc và chính giữa đồng hồ là hình của những đồ ăn vặt mà các bạn nữ vô cùng yêu thích như : kẹo mút, snack, kẹo dẻo,… với những màu sắc tươi trẻ như : hồng, xanh lá cây, vàng, tím, cam,….tạo nên một tổng thể vô cùng đáng yêu.

Chiếc đồng hồ dành riêng cho những cô nàng mộng mơ

Chất lượng đi kèm với hình ảnh

Dây đeo đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Vỏ Ceramic Like Auth màu hồng bằng chất liệu cao su tự nhiên cao cấp, không mùi, mềm mại, ôm sát vào cổ tay nhưng không gây vết hằn hay cảm giác bí rít khi đeo lâu. Mặt kính bao phủ làm bằng Saphire cao cấp, chống loá, tản nhiệt và chịu va đập tốt. Động cơ ETA của Thuỵ Sỹ tạo nên độ chính xác gần như tuyệt đối và tuổi thọ dài lâu cho chiếc đồng hồ Richard Mille RM 07-03.

Nên chọn mua đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Vỏ Ceramic Like Auth ở đâu?

Để chọn được một chiếc đồng hồ Richard Mille RM 07-03 Vỏ Ceramic Like Auth bạn có thể đến với cửa hàng đồng hồ Karat. Đây là một cửa hàng đồng hồ có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong chế tác và kinh doanh đồng hồ đeo tay cao cấp. Bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng phục vụ và chế độ bảo hành sau bán hàng của chúng tôi.

Để liên hệ với cửa hàng Karat, bạn hãy truy cập website : https://www.karat.vn hoặc gọi đến số tổng đài 08333 99 666 để biết thêm thông tin nhé!

#Sản phẩm Đi cùng

Logo white

Chuyên chế tác đồng hồ Replica

Chế Tác Đồng Hồ Vàng Khối

Chế Tác Đồng hồ Kim Cương

Chế Tác Trang Sức Vàng - Kim Cương

Liên hệ

Store Hà Nội : Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội

Store HCM : Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình

Quét mã để chát zalo
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại...

Hotline: 08333 99 666
 Tư vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7