Đồng Hồ Patek Philippe Siêu Cấp Calatrava 5226

Liên Hệ

Mô tả sản phẩm

Đồng Hồ Patek Philippe siêu cấp Calatrava 5226 là siêu phẩm được nhiều quý khách mê mẩn. Tất cả chi tiết cấu thành hoàn thiện tỉ mỉ mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp người đeo. Trước khi mua, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của cỗ máy này.

Nguồn gốc Patek Philippe siêu cấp Calatrava 5226

Theo nguồn đáng tin cậy, Đồng Hồ Patek Philippe Replica là sản phẩm bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập Calatrava. Bằng cách chế tạo ấn tượng, sản phẩm là 1 minh chứng hoàn hảo về nghệ thuật chế tác xuất sắc của thương hiệu Patek Philippe. Hình dạng vỏ tròn giữ nét thuần túy của hãng nổi tiếng từ năm 1932.

Thương hiệu Patek Philippe đã trang trí 2 bên sườn bằng họa tiết hoa văn Clous de Paris. Đây là vẻ đặc trưng của xưởng sản xuất giúp khách hàng dễ phân biệt với dòng khác.

Mặt số Đồng Hồ Patek Philippe Replica mang vẻ đẹp độc đáo riêng

Mặt số Đồng Hồ Patek Philippe Replica mang vẻ đẹp độc đáo riêng

XEM THÊM>>

Review chiếc đồng hồ Patek Philippe 5326G – Vẻ đẹp hoài cổ đầy cuốn hút

Đồng Hồ Patek Philippe Nautilus 5724R-001 Chế Tác Vàng Nguyên Khối 18k, Kim cương Thiên Nhiên

Thông tin Đồng Hồ Patek Philippe siêu cấp Calatrava 5226

Đồng Hồ Patek Philippe siêu cấp Calatrava 5226 có kích cỡ mặt số 41 mm. Size số này phù hợp cổ tay các quý ông lịch lãm. Bộ khung mặt số được chế tác từ vàng trắng 18k. Đây là chất liệu sang trọng nhất trong giới đồng hồ nên đông đảo khách hàng săn đón.

Dòng đồng hồ này được thiết kế Dress Watch đẹp của thương hiệu Patek Philippe. Khi chiêm ngưỡng, chúng ta cảm nhận vẻ cực kỳ đơn giản mang phong cách riêng. Cỗ máy không sử dụng nhiều tính năng hay chỉ báo phức tạp.

Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava Fake 1:1 có bộ kim: giờ, phút và giây hoạt động êm. Ngoài ra, chức năng hiển thị lịch ngày cập nhật chính xác ở ô cửa sổ trước 3h.

Đồng hồ này vận hành bằng bộ máy Calibre 26-330 S C có khả năng lên dây cót tự động. Nhờ vậy, năng lượng cung cấp cho chức năng giờ, phút, giây đảm bảo ổn định và chính xác. Quá trình sử dụng, chúng ta không phải lo lắng vấn đề thay pin.

Dây đeo 1 lớp bằng nubuck và dây còn lại bằng da bê màu đen họa tiết vải nổi và lớp viền màu be. Đường kính dây của Đồng Hồ Patek Philippe siêu cấp Calatrava 5226 vừa cổ tay người đeo. Điều này mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Kiểu dáng Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 5226 Fake 1:1 ấn tượng

Kiểu dáng Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 5226 Fake 1:1 ấn tượng

Review các điểm nổi bật của Đồng Hồ Patek Philippe siêu cấp Calatrava 5226

Thành công của sản phẩm không thể không nhắc đến các ưu điểm. Điều này đã được nhiều bài viết bàn luận chia sẻ nhiều trên các diễn đàn xã hội. Cụ thể:

Mặt đồng hồ Patek Philippe Calatrava 5226 đẹp ấn tượng

Nền mặt số thiết kế độc đáo giống đính các hạt sỏi nhỏ màu xám than. Bộ số rõ nét phủ lớp phát quang màu be giúp người đeo dễ xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính Sapphire khả năng chống xước và chống lóa tuyệt vời.

Bộ vỏ bằng chất liệu thép cao cấp

Bộ vỏ Đồng Hồ Patek Philippe Replica chế tác từ thép mạ vàng trắng 18K đường kính 40mm. Tông màu này đơn giản gần giống thép nhưng đem lại cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, chúng ta cảm nhận được rõ sự đầm tay và chắc chắn khi đeo lên tay. Sau thời gian, bộ vỏ càng bóng đẹp giữ nguyên giá trị thẩm mỹ.

Dây đeo Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 5226 Replica bền đẹp

Phần càng nối dây hoàn thiện đánh bóng tỉ mỉ được chải xước cạnh bên kết nối bộ phận mật với bộ dây da cá sấu. Dây đeo Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 5226 lấy ở bộ phận da bụng cá sấu đạt được độ phẳng cần thiết. Chi tiết khóa cài đơn giản có khắc logo thương hiệu Patek giúp khách hàng dễ nhận diện.

Dây đeo Đồng Hồ Patek Philippe Fake liên kết mặt số chắc chắn

Dây đeo Đồng Hồ Patek Philippe Fake liên kết mặt số chắc chắn

Bộ máy lắp bên trong cỗ máy hoạt động ổn định theo thời gian

Đây là chi tiết được người đeo đặc biệt quan tâm khi lựa chọn. Một trong các điểm tạo nên tên tuổi Đồng Hồ Patek Philippe Fake 1:1 này là lắp đặt bộ máy cao cấp. Nhờ vậy, chúng ta không lo lắng cỗ máy hoạt động sai hay cập nhật thiếu chính xác. Bộ máy không chịu tác động bởi yếu tố môi trường bên ngoài.

So sánh Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 5226 Super Fake 1 với dòng chính hãng

Khả năng sao chép giống đến 99%, chúng ta khó phân biệt Đồng Hồ Patek Philippe Fake 1 với bản auth. Toàn bộ chi tiết trên mặt số được điều khiển bởi bộ máy Caliber 324 S C độc quyền. Nhờ vậy, cỗ máy có thể hoạt động liên tục suốt 45 giờ.

Dưới bàn tay điêu nghệ của nhân viên kỹ thuật, tất cả bộ phận cấu tạo đều chỉnh chu. Sản phẩm xuất ra thị trường đều trải qua khâu kiểm định kỹ lưỡng đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Nếu bạn không phải chuyên gia trong nghề thì khó phân biệt được.

Ngày nay, thị trường hiện bán dòng Auth mức giá khoảng 1.091.000.000 vnđ. Đây là mức giá nằm ngoài khả năng tài chính của nhiều người. Vì vậy, tín đồ tích đeo Đồng Hồ Patek Philippe khó sở hữu vào bộ sưu tập. Từ khi Đồng Hồ Patek Philippe Replica 1:1 ra đời với giá chỉ bằng 1/10 bản Auth thì nhiều khách hàng lựa chọn.

Đồng Hồ Patek Philippe Fake 1:1 sao chép giống bản Auth đến 99%

Đồng Hồ Patek Philippe Fake 1:1 sao chép giống bản Auth đến 99%

Những điều cần lưu ý khi đeo Đồng Hồ Patek Philippe Calatrava 5226 fake

Tuy đồng hồ này được đánh giá cao khả năng chống nước nhưng chỉ an toàn trong giới hạn nhất định. Bạn đừng chủ quan đeo khi bơi lội hay lặn sâu có thể thấm nước vào bên trong ảnh hưởng chức năng hoạt động.

Khi phát hiện đồng hồ bị hỏng, bạn hãy mang đến địa chỉ sữa chữa uy tín. Tại đây, đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm hỗ trợ và tìm cách xử lý nhanh chóng.

Trường hợp không đeo, bạn hãy bỏ lại vào hộp rồi cất nơi an toàn. Qua đó, đồng hồ kéo dài tuổi thọ và đảm bảo tính thẩm mỹ

Sau khi đọc bài trên, bạn đã nắm được thông tin cơ bản về Đồng Hồ Patek Philippe Siêu Cấp Calatrava 5226 chưa? Với chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, bạn chắc chắn hài lòng khi đeo đồng hồ này trên tay. Nếu bạn muốn mua sản phẩm đúng giá thì truy cập https://www.karat.vn/ sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết.

#Sản phẩm Đi cùng

Logo white

Chuyên chế tác đồng hồ Replica

Chế Tác Đồng Hồ Vàng Khối

Chế Tác Đồng hồ Kim Cương

Chế Tác Trang Sức Vàng - Kim Cương

Liên hệ

Store Hà Nội : Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội

Store HCM : Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình

Quét mã để chát zalo
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại...

Hotline: 08333 99 666
 Tư vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7