Đồng Hồ Patek Philippe SIêu Cấp Aquanaut 5267

Liên Hệ

Mô tả sản phẩm

Ngày nay, nhiều người xem đồng hồ đeo tay vừa món đồ trang sức vừa xem giờ. Trong Top sản phẩm hàng đầu, Patek Philippe đang tạo tên tuổi đáng kinh ngạc. Ai từng sở hữu Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 fake đều đánh giá cao những ưu điểm. Đeo mẫu này mang lại cho bạn vẻ trang trọng và nổi bật..

Nguồn gốc Đồng Hồ Patek Philippe fake

Theo tìm hiểu, đây là thương hiệu đồng hồ đã ra lâu đời từ Thụy Sỹ thành lập từ năm 1851. Trải qua hơn 170 năm phát triển và hoàn thiện, dòng cỗ máy này trở thành thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới. Điều này được minh chứng qua số lượng khách hàng quan tâm và lựa chọn ngày càng tăng.

Mặt số Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 thiết kết đầy ấn tượng

Mặt số Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 thiết kết đầy ấn tượng

XEM THÊM>>

Đồng Hồ Patek Philippe Fake Calatrava 5226G

Đồng Hồ Patek Philippe Replica 1:1 Complications 5205R-001

Đồng Hồ Patek Philippe Replica mang đậm phong cách sang trọng và tinh tế thoa. Chất liệu sử dụng cao cấp hàng đầu tạo nên giá trị thẩm mỹ và độ bền tối ưu. Trong thời gian tới, hãng không ngừng hoàn thiện thêm để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Thông tin về Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 Fake 1

Mặt số Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 Super Fake màu đen 38.8mm được nâng cấp từ phiên bản cổ điển. Bộ vỏ chế tác bằng thép không gỉ cao cấp với kiểu dáng độc đáo phù hợp cổ tay nhiều người. Vành bezel được hãng ưu ái thiết kế đính kim cương Brilliant Cut trong suốt và độ tinh khiết cao.

Vành bezel sáng bóng toát lên vẻ đẹp sang trọng

Vành bezel sáng bóng toát lên vẻ đẹp sang trọng

Aquanaut chính thức ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1997. Trong ngành chế tác đồng hồ, sản phẩm đã tạo ra tiếng vang lớn cho thương hiệu Patek Philippe. Ngoài việc phát triển các mẫu đồng hồ cho phái mạnh, hãng còn chú trọng tạo ra phiên bản cho phái đẹp. Bộ sưu tập đa dạng kiểu dáng và phân khúc khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Review những ưu điểm của Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 fake 1:1

Mặt số Đồng Hồ Patek Replica màu đen giúp người đeo dễ phối hợp với nhiều bộ trang phục. Mặt kính bảo vệ bằng chất liệu Sapphire khả năng chống sốc và chống xước tốt.

Dây cao su cao cấp màu đen kẻ các ô vuông mang phong cách thời trang riêng. Chất liệu này tạo cảm giác thoải mái cho người đeo không gây bết rít khó chịu. Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 Fake 1:1 được lắp bộ máy thạch anh calibre E 23‑250 S C. Đảm nhận các chức năng gồm: giờ, phút, giây và ngày.

Phiên bản sử dụng 2 tông màu chủ đạo trắng và đen cổ điển. Hội tụ nhiều ưu điểm tạo thành một kiệt tác Aquanaut ấn tượng cho tín đồ đồng hồ đeo tay.

Mặt Đồng Hồ Patek Philippe Fake 2 màu trắng đen làm chủ đạo

Mặt Đồng Hồ Patek Philippe Fake 2 màu trắng đen làm chủ đạo

Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 được hãng giới thiệu ra thị trường năm 2021. Size đường kính 38.8mm mở rộng thêm đáng kể hoàn toàn hợp với quý khách, Qua đó, chị em dễ bắt kịp xu hướng đồng hồ cỡ lớn mang đậm tinh thần hiện đại, trẻ trung và năng động.

Khi chiêm ngưỡng, chúng ta đánh giá cao tính biểu tượng của những chi tiết trên chiếc đồng hồ. Vành bezel được bo tròn tại các góc mang đến vẻ đẹp riêng. 48 viên kim cương ~ 1.1 ct đính trên vành bezel tạo nên điểm nhấn lấp lánh cho cổ tay.

Bộ số chỉ giờ sắc nét màu trắng với bộ kim bản dẹt. Những chi tiết này được phủ lớp dạ quang nên bạn không khó khăn khi xem giờ trong môi trường thiếu ánh sáng. Mặt số Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 Replica 1:1 bảo vệ bởi lớp tinh thể sapphire chống lóa. Tất cả chi tiết này tạo cảm giác chiều sâu đầy tinh tế ấn tượng.

Cỗ máy có khả năng kháng nước ở độ sâu tối đa 120 mét. Nhờ vậy, chúng ta yên tâm đi dưới mưa hay tắm gội. Dây đeo chất liệu composite độc quyền màu đen họa tiết bàn cờ nổi giống mặt số vừa tạo tổng thể đồng nhất. Từ mọi góc nhìn, Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 là một điểm nhấn tuyệt vời cho người đeo.

So sánh Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 fake với hàng chính hãng

Nếu bạn không phải người sản xuất hay chuyên gia am hiểu đồng hồ thì khó phân biệt 2 mẫu đồng hồ này. Phiên bản này trở nên ấn tượng hơn nhờ viền bezel nạm 48 viên kim cương. Khi chiêm ngưỡng, chúng ta cảm nhận được vẻ hào nhoáng với bộ vỏ lớn hơn kích thước 38.8mm.

Mọi chi tiết cấu thành bản Auth được Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 Fake 1:1 sao chép giống hơn 90%. Vậy nên, người tiêu dùng đại trà khó phân biệt chất liệu đến bộ máy bên trong.

Giá bán có thể thay đổi tùy thời điểm cụ thể. Nếu bản gốc giá: 1.310.000.000 vnđ thì Đồng Hồ Patek Philippe fake 1 chỉ bằng hơn 10%. Vì vậy, các tín đồ không khó khăn để sở hữu vào bộ sưu tập.

Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 Fake thiết kế giống bản chính 95%

Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 Fake thiết kế giống bản chính 95%

Vài thông tin khác cần lưu ý khi đeo Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267

Dẫu cỗ máy được xếp vào dòng có khả năng chống nước tốt nhưng chỉ đảm bảo an toàn cho sinh hoạt hàng ngày. Bạn không nên đeo khi bơi lội hay lặn sâu tiềm ẩn nguy cơ thấm nước vào ảnh hưởng cấu tạo bên trong.

Bạn muốn mua Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5267 Super fake 1:1 hãy đến địa chỉ kinh doanh uy tín. Tại đây, bạn được đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm nhiệt tình hỗ trợ A đến Z. Qua đó, bạn yên tâm mua sản phẩm thỏa mãn mọi yêu cầu.

Đến đây, bạn đã biết rõ hơn về Đồng Hồ Patek Philippe SIêu Cấp Aquanaut 5267 chưa? Với chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, cỗ máy này chắc chắn mang lại cảm thấy hài lòng cho người đeo. Nếu bạn muốn sở hữu thì truy cập https://www.karat.vn/ để gặp nhân viên tham khảo thêm.

#Sản phẩm Đi cùng

Logo white

Chuyên chế tác đồng hồ Replica

Chế Tác Đồng Hồ Vàng Khối

Chế Tác Đồng hồ Kim Cương

Chế Tác Trang Sức Vàng - Kim Cương

Liên hệ

Store Hà Nội : Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội

Store HCM : Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình

Quét mã để chát zalo
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại...

Hotline: 08333 99 666
 Tư vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7