Đồng Hồ Patek Philippe Like Auth Aquanaut 5167R

Liên Hệ

Mô tả sản phẩm

Mẫu Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R thiết kế rất đặc biệt của hãng. Ngoài kiểu dáng thể thao quen thuộc, vành Bezel phai xước sắc nét tạo nên vẻ hoàn hảo. Nếu bạn đam mê dòng này thì tìm hiểu thông tin chi tiết chia sẻ ở bài sau. Qua đó, bạn tự tin lựa chọn đúng đắn bảo vệ quyền lợi cá nhân.

Mọi chi tiết cấu thành Đồng Hồ Patek Philippe Replica 1:1 hoàn hảo

Mọi chi tiết cấu thành Đồng Hồ Patek Philippe Replica 1:1 hoàn hảo

XEM THÊM>>

Đồng Hồ Siêu cấp 1:1 Patek Philippe Nautilus 5711/110P-001 Viền Kim Cương Moissanite

Đồng Hồ Patek Like Auth 1:1 Philippe Nautilus 5724G-001 Kim Cương Baguette Moissanite

Nguồn gốc ra đời Đồng Hồ Patek Philippe Like auth Aquanaut 5167R

Thực tế, bộ sưu tập Aquanaut thuộc đàn em của dòng Nautilus. Đây là tên tuổi quá nổi tiếng của hãng Patek Philippe. Sản phẩm xuất ra thị trường được thiết kế kiểu dáng thể thao cao cấp. Bộ vỏ và dây kim loại hoàn thiện mức tuyệt hảo mang lại giá trị cao. Đồng Hồ Patek Philippe Replica được quan tâm về tính tiện dụng. 

Aquanaut là 1 thứ khá lạ lẫm với ai chưa tiếp xúc hay khám phá về đồng hồ. Dòng này thuộc bộ sưu tập thể thao phát triển từ phiên bản 5060 vào năm 1996-1997 của Nautilus. Vì vậy, DNA của 2 bộ sưu tập này tương đồng về dáng vỏ, vành Bezel cửa sổ tàu biển,…

Thông tin Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R Fake 1:1

Khung vỏ Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R Fake được thiết kế không phức tạp và nhiều tầng lớp. Chúng ta chiêm ngưỡng thấy, dáng Cushion bo góc quen thuộc.

Bộ vành bezel và càng nối dây màu vàng hồng 40.8mm của cỗ máy giúp đặc biệt hơn. Bộ vỏ khung của Đồng Hồ Patek Philippe Replica là tập hợp của những gì tinh túy nhất trong công nghệ chế tác.

Toàn bộ đồng hồ được đánh bóng tỉ mỉ toát lên nét đẹp ấm áp đầy quý phái. Khi đeo trên cổ tay các quý ông, chúng ta cảm nhận được vẻ lịch lãm. Siêu phẩm này mang phong cách thể thao mạnh mẽ và cá tính nên giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Bộ khung Đồng Hồ Patek Philippe Replica được đánh bóng sắc nét

Bộ khung Đồng Hồ Patek Philippe Replica được đánh bóng sắc nét

Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R Fake cao cấp có sức hấp dẫn đặc biệt với khách hàng. Cỗ máy được trang bị cỗ máy ETA hàng đầu Thụy Sĩ hội tụ nhiều tính năng vượt trội. Tổng thể gồm: 213 chi tiết, 29 chân kính, bộ trữ cót hoạt động ổn định liên tục 42 giờ đến 45 giờ. Tần số hoạt động của bộ máy đạt 4Hz.

Thêm nữa, Đồng Hồ Patek Replica này có phần bánh lắc cân bằng Gyromax với dây tóc cao cấp. Vậy nên, cỗ máy có khả năng chống nhiễm từ hoàn hảo và hoạt động với độ chính xác tuyệt đối.

Review Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R super fake 

Như đã nhận định ở trên, khung vỏ làm từ thép cao cấp không gỉ 904L. Quá trình sử dụng, cỗ máy chịu lực và chống xước tốt. Sản phẩm chịu được tác động của thời tiết mang lại độ bền bỉ theo thời gian. Nhờ vậy, người đeo hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và tính thẩm mỹ.

Mặt kính Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R fake 1 làm từ đá saphire. Độ cứng chất liệu này chỉ sau kim cương góp phần tôn lên giá trị sản phẩm. Vòng benzen hình bát giác, bo tròn các cạnh một cách mềm mại.

Mặt đồng hồ màu nâu đen nhiều vân ngang dọc giống các đường kinh tuyến và vĩ tuyến. Cỗ máy sử dụng 2 màu nâu và trắng làm chủ đạo mang lại cảm giác mới lạ và độc đáo. Mọi chi tiết hoàn hảo giúp Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R Fake 1:1 chưa bao giờ lỗi mốt.

Dây đeo mang phong cách cùng với bộ khung bằng chất liệu cao su thiên nhiên. Kiểu dáng độc quyền thương hiệu Patek Philippe giúp khách hàng dễ nhận diện.

Chất liệu dây đeo này mềm mại có khả năng đàn hồi tốt và thân thiện với làn da. Đặc biệt, khả năng chống ăn mòn từ muối hiệu quả tránh gây hại da tay. Công dụng loại dây đeo này giúp ngăn cản tia UV mặt trời góp phần bảo vệ sức khỏe khách hàng.

Xét về mọi tiêu chí, Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R này xứng đáng là 1 siêu phẩm. Cỗ máy hội tụ đầy đủ các tính năng mang lại nghệ thuật cao để bạn trải nghiệm.

Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R Fake 1 luôn hoạt động chính xác

Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R Fake 1 luôn hoạt động chính xác

So sánh Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R fake với hàng chính hãng

Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, sản phẩm xuất ra thị trường được gọt giũa 1 cách tỉ mẫn. Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R like auth 1:1 chế tác hoàn toàn thủ công có độ giống đến 99% so với bản chính.

Nếu bạn không phải chuyên gia đồng hồ thì khó phân biệt đâu bản fake và đâu bản auth. Mọi chi tiết cấu thành ốc chẳng khác gì hàng chuẩn auth. Nhờ vậy, bạn cảm thấy giá trị nhận được xứng đáng với đồng tiền bỏ ra mua.

Về giá bán, dòng fake 1 chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm chính hãng. Khảo sát thấy, thị trường hiện bán với bản fake giá tầm 18 triệu. Con số này chắc chắn không làm khó nhiều người để sở hữu vào bộ sưu tập.

Một vài thông tin khác khi sử dụng Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5167R Fake

Bạn muốn cỗ máy bền đẹp theo thời gian, bạn cần ghi nhớ những lưu ý quan trọng. Trước tiên, bạn hãy tìm hiểu địa chỉ uy tín để mua sẽ hưởng mức giá và chính sách tốt nhất. Qua đó, bạn không mua phải hàng giả với giá cao ngất.

Bạn hãy nhạy bén nhận biết những vấn đề về đồng hồ trong quá trình đeo. Nếu bạn cảm thấy thất thường thì đem đến cửa hàng uy tín để nhân viên kỹ thuật kiểm tra. Với trình độ chuyên môn cao, họ sẽ phát hiện lỗi nhanh chóng và sửa chữa dễ hơn.

Khi không đeo, bạn cất vào hộp rồi để ở nơi khô ráo và an toàn hạn chế tác động từ bên ngoài.

Với nội dung trên, chúng tôi hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về Đồng Hồ Patek Philippe Like Auth Aquanaut 5167R. Ngày nay, toàn quốc có nhiều địa chỉ kinh doanh đồng hồ. Trong đó, https://www.karat.vn/ khẳng định vị thế và uy tín cao. Vì vậy, bạn yên tâm liên hệ Karat theo số 0833.399.666 để gặp nhân viên tư vấn.

#Sản phẩm Đi cùng

Logo white

Chuyên chế tác đồng hồ Replica

Chế Tác Đồng Hồ Vàng Khối

Chế Tác Đồng hồ Kim Cương

Chế Tác Trang Sức Vàng - Kim Cương

Liên hệ

Store Hà Nội : Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội

Store HCM : Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình

Quét mã để chát zalo
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại...

Hotline: 08333 99 666
 Tư vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7