Đồng Hồ Hublot Rep 1:1 Classic Fusion Black Titanium 42mm 542.NX.1171.LR

Liên Hệ

Mô tả sản phẩm

Ai tín đồ đồng hồ đeo tay Hublot đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Black Titanium 42mm fake. Cỗ máy này toát lên vẻ đẳng cấp được đông đảo khách hàng lựa chọn. Trước khi quyết định mua, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin liên quan về sản phẩm ở bài sau.

Vỏ Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Black Titanium 42mm Fake 1 đẹp

Theo nguồn chính thống, phần bỏ Đồng Hồ Hublot Replica chế tạo từ titanium. Chất liệu này vốn đã xuất hiện từ thế kỷ 19 nhưng xuất hiện phổ biến ở những phòng lab. Đối với ngành chế tác đồng hồ, titanium thực sự trở thành 1 trong số vật liệu quan trọng trong những thập kỷ qua. 

Mặt số đẹp của Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Black Titanium 42mm fake

Mặt số đẹp của Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Black Titanium 42mm fake

XEM THÊM>>

Đồng Hồ Hublot Classic Fake 1:1 full Diamond

Đồng hồ Hublot Like Auth 1:1 Classic Fusion Orlinski King Gold 40mm 550.OS.1800.RX.ORL19 Full Diamond

Bộ vỏ Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Black Titanium 42mm Super Fake có lợi thế nhờ vật liệu này. Đầu tiên, trọng lượng siêu nhẹ mang lại cảm giác nhẹ nhàng vượt trội so với thép 316L.

Tuy vậy, bộ vỏ có khả năng chống va đập cực cao. Theo nguồn báo cáo ghi nhận, vật liệu này chịu được lực ở ngưỡng 1000Mpa. Điều này giúp người đeo cảm thấy thoải mái và yên tâm vừa đeo vừa hoạt động hằng ngày.

Vòng bezel Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Black Titanium 42mm 542.NX.1171.LR xám thanh lịch. Đặc biệt, nhà sản xuất lại tạo điểm nhấn với 6 chấu trải đều. Kích cỡ mặt số đồng hồ 42mm hoàn hảo vừa size cổ tay nam giới Việt toát lên vẻ mạnh mẽ.

Mặt số ấn tượng của Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Black Titanium fake

Mặt số màu đen làm chủ đạo vừa mạnh mẽ vừa dứt khoát có sức hút mạnh với mọi người xung quanh. Hơn nữa, gam màu này giúp làm mềm cọc số Index trắng bạc mang tính độc quyền của Hublot. Mọi chi tiết không cầu kỳ, hãng sử dụng phần kim Index nổi bật. Nhà sản xuất loại bỏ tối đa chi tiết rườm rà của chiếc đồng hồ cơ.

Đồng Hồ Hublot Classic Fusion 542.NX.1171.LR fake hiển thị giờ, phút chuẩn xác. Trước vị trí 3 giờ, ô cửa sổ lịch hiển thị các ngày trong tháng chính xác và tiện lợi.

Bộ máy lắp bên trong đồng hồ Hublot 542.NX.1171.LR fake 1

Theo tìm hiểu, Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Black Titanium 42mm Rep 1:1 trang bị bộ máy Automatic. Với 21 chân kính và tần số dao động 28.800 vph, khả năng trữ cót đến 42 giờ. Điều này giúp người đeo cảm thấy yên tâm và không phải băn khoăn vấn đề thay pin.   Bộ máy bên trong Đồng Hồ Hublot Classic Fusion fake hoạt động chính xác

Bộ máy bên trong Đồng Hồ Hublot Classic Fusion fake hoạt động chính xác

Những chi tiết khác của Đồng Hồ Hublot Classic Fusion fake

Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp sapphire có khả năng chống xước cao. Với khả năng chịu mài mòn tốt, mặt kính này bảo vệ hoàn hảo trước mọi va đập và điều kiện khắc nghiệt.

Núm bên sườn đồng hồ được khía rãnh tinh xảo có công dụng điều chỉnh hệ thống thời gian. Phần dây độc đáo khi kết hợp giữa cao su với dây da cá sấu mang tới cảm giác nhẹ nhàng khi đeo và chống nước hiệu quả.

Sau khi đọc bài trên, bạn đã có kiến thức cơ bản về Đồng Hồ Hublot Rep 1:1 Classic Fusion Black Titanium 42mm 542.NX.1171.LR chưa? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này thì truy cập https://www.karat.vn/ để được nhân viên tư vấn.

#Sản phẩm Đi cùng

Logo white

Chuyên chế tác đồng hồ Replica

Chế Tác Đồng Hồ Vàng Khối

Chế Tác Đồng hồ Kim Cương

Chế Tác Trang Sức Vàng - Kim Cương

Liên hệ

Store Hà Nội : Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội

Store HCM : Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình

Quét mã để chát zalo
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại...

Hotline: 08333 99 666
 Tư vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7