Đồng Hồ Cartier Siêu Cấp 1:1 Santos De Cartier WSSA0030

Liên Hệ

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thiết kế của Cartier Santos replica cao cấp chúng ta nghĩ ngay đến siêu phẩm Đồng Hồ Cartier Siêu Cấp 1:1 Santos De Cartier WSSA0030 khiến thu hút người mua ngay từ lần đầu tiên chạm mặt. Vậy tại sao, sản phẩm này lại có sức hút đến vậy? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Thiết kế mẫu đồng hồ Cartier Siêu Cấp 1:1 Santos De Cartier WSSA0030

XEM THÊM>>

Đồng Hồ Cartier Like Auth 1:1 Santos De Cartier Dây Da WSSA0030 Full Diamond

Đồng Hồ Cartier Replica 1:1 Santos de Cartier WSSA0018 Độ Kim cương

Thiết kế vỏ Đồng Hồ Cartier Siêu Cấp 1:1 Santos De Cartier WSSA0030

Mặc dù chỉ là phiên bản super fake nhưng Đồng Hồ Cartier Siêu Cấp 1:1 Santos De Cartier WSSA0030 cũng khiến chúng ta phải ngạc nhiên bởi thiết kế vỏ được làm hoàn toàn từ thép không gỉ cao cấp – đây cũng là loại thép được dùng trong chế tác của những bản đồng hồ cao cấp thế giới.

Kích thước của toàn bộ vỏ đồng hồ Cartier Santos De Cartier WSSA003 là 39,8mm – giống với phiên bản authentics. Tuy nó là kích thước khá lớn đối với đồng hồ mặt tròn nhưng lại rất hoàn hảo khi là kích thước của đồng hồ mặt vuông khiến các quý ông đeo lên trông rất sang trọng và thu hút.

Mặt khác, tuy kích thước của bộ vỏ đồng hồ Cartier  replica 1-1 lớn nhưng độ dày của vỏ chỉ đạt 9,08mm khiến cho tổng thể sản phẩm nằm gọn gàng trên tay người đeo. Thiết kế phần viền bezel cũng được làm hoàn toàn từ thép 316L đem đến vẻ hoàn hảo, chất lượng cao cho sản phẩm.

Mặt của đồng hồ Cartier Siêu Cấp 1:1 Santos De Cartier WSSA0030

Ngoài thiết kế vỏ mang đến sức hút cho siêu phẩm đồng hồ Cartier Siêu Cấp 1:1 Santos De Cartier WSSA0030, nhưng mặt đồng hồ cũng là điểm cộng khá lớn. Ngoài việc được làm từ chất liệu cao cấp thì thiết kế mặt màu xanh của đồng hồ Cartier Santos De Cartier cũng mang đến hiệu ứng độc đáo, ngắm càng lâu càng cho ta có cảm giác như hòa mình với màu xanh mát của đại dương.

Bộ máy của đồng hồ Cartier Siêu Cấp 1:1 Santos De Cartier WSSA0030

Sức hút của chiếc đồng hồ Carter Santos De Cartier Siêu Cấp 1:1 chất là nhờ chất lượng gần như tuyệt đối so với bản chính hãng. Để làm được điều này, các nhà sản xuất đồng hồ replica đã trang bị cho sản phẩm bộ máy ETA nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ với những ưu điểm như: chống nước, bộ máy vận hành êm ái, ít khi xảy ra sai sót, ít hỏng hóc, chỉ số sai sổ gần như không có.

Mua đồng hồ Cartier Siêu Cấp 1:1 Santos De Cartier WSSA0030 tại địa chỉ uy tín

Trên đây là những đánh giá về chiếc đồng hồ Cartier Siêu Cấp 1:1 Santos De Cartier WSSA0030 cho chúng ta biết lý do vì sao chúng lại hót và có sức hút đến vậy. Hiện nay, tại Karat đang cung cấp mẫu đồng hồ này với chất lượng tốt, có giấy tờ kiểm định rõ ràng và giá cả cực phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu hãy truy cập vào địa chỉ để tham khảo và liên hệ tư vấn và đặt hàng.

#Sản phẩm Đi cùng

Logo white

Chuyên chế tác đồng hồ Replica

Chế Tác Đồng Hồ Vàng Khối

Chế Tác Đồng hồ Kim Cương

Chế Tác Trang Sức Vàng - Kim Cương

Liên hệ

Store Hà Nội : Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội

Store HCM : Nguyễn Trọng Lội - Phường 4 - Quận Tân Bình

Quét mã để chát zalo
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại số điện thoại...

Hotline: 08333 99 666
 Tư vấn Zalo 24/7
 Whatsapp 24/7